110 ღ ღ ღ † † †-Ngài Gọi Con-ღ ღ ღ † † †- Đi tu - ♫♫- Ngài Gọi Con -♫♫

ღ ღ ღ † † †-Ngài Gọi Con-ღ ღ ღ † † †- Đi tu


Em ơi! Sao biết đời tu là khổ
Tại sao em cứ cất bước ra đi
Để lại sau lưng bao ý tưởng
Đã nung nầu khi tuổi còn thơ
Em ơi! Đời tu khổ lắm đó!
Bước theo Ngài rất đỗi gian nan
Thánh Giá nặg trên đôi vai em gầy nhỏ
Tôi sợ rằng, em sẽ quỵ ngã trên đường đi
Em ơi! biết đi tu là khổ
Sao em vẫn cười, thanh thản và bình an
Em khẽ nói tất cả vì tình yêu
Vì tình yêu đáp trả lại tình yêu
Tình yêu Ngài gọi mời em đó!
Tôi biết rồi, em ơi tôi đã hiều
Tình yêu Ngài làm em lớn mạnh
Giúp em đi đến chẳng ngại ngần
Em tôi ơi! Dũng cảm lên em nhé!
Có Ngài ở bên rồi ta sẽ chẳng sợ chi
Thánh Giá kia rồi sẽ nở hoa
Nở rộ những bông hoa tươi thắm
Của tình yêu em với tình Ngài
Em ơi! Tôi luôn nguyện cầu cho em
Em hãy thưa với Ngài hai tiếng
“Xin vâng” theo Chúa suốt cuộc đời
Và em ơi, hãy nói thế này em nhé!
Ôi yêu lắm! Đời tu ơi!

No comments:

Post a Comment