110 †.Ngài Gọi Con.†- Lời cầu nguyện của một tu sĩ - ♫♫- Ngài Gọi Con -♫♫

†.Ngài Gọi Con.†- Lời cầu nguyện của một tu sĩ


Buổi bình minh – khi thức dậy:
Lạy Thiên Chúa con mến yêu, cảm tạ Chúa đã cho con qua một đêm bình an trong tình yêu của Ngài. Và giờ đây con được bắt đầu một ngày mới, con xin dâng trót ngày hôm nay cho Chúa và phó thác mọi sự cho tình yêu Ngài quan phòng. Xin ở lại với con và xin ban cho con:

• Một tâm hồn khiêm nhượng, để con biết Chúa và để con biết con. Biết là con luôn cần Chúa và biết sống khiêm hạ với hết mọi anh em con.
• Một trái tim vĩ đại để yêu Chúa nhiều hơn hôm qua. Và cho con một tình yêu đủ lớn để ôm ấp cả thế giới này nhưng không chiếm một ai cho riêng con.
• Một tấm lòng bao dung để con luôn biết sẻ chia, chấp nhận và tha thứ cho anh em con, nhất là những ai làm con đau khổ. Như Chúa đã và luôn thương yêu, tha thứ cho con – một kẻ tội lỗi vô cùng tận.
• Cho con đôi bàn tay mạnh mẽ để con sẵn sàng hy sinh phục vụ mọi người. Mang yêu thương và bình an đến tất cả những ai Chúa gửi tới cho con hôm nay.
• Cho con một ý chí kiên cường để luôn trung thành với Chúa, với những ước nguyện của con. Dẫu là có nhiều chông gai phía trước.
Và trên hết mọi sự, xin cho con biết yêu Chúa hết trí lòng con, biết làm mọi sự chỉ để đẹp ý Chúa. Lạy Chúa là Đấng con yêu mến tôn thờ…
Lúc đêm về:
Lạy Thiên Chúa con yêu mến! Giờ đây, màn đêm đã bao phủ không gian, trong căn phòng nhỏ này con dâng lời cảm tạ lên Chúa, vì mọi sự Ngài đã thương ban cho con. Và xin Chúa thương tha thứ những yếu đuối, những lầm lỗi mà con đã làm mất lòng Chúa cách nào…
Cùng xin Chúa chúc lành và cho con một đêm bình an trong tình yêu của Ngài. Con yêu mến Ngài, lạy Thiên Chúa của con!
Lạy Mẹ Maria con xin phó thác toàn thân con cho Mẹ, xin cho con nên bào thai trong cung lòng Mẹ, để con được cùng Mẹ yêu mến Chúa Giêsu – Con yêu dấu của Mẹ suốt - đời con… Amen.


………..[Tình Yêu Nhỏ của Chúa Giêsu]……….

No comments:

Post a Comment