110 .†.Ngài Gọi Con.†. - Bước đường Ơn gọi - ♫♫- Ngài Gọi Con -♫♫

.†.Ngài Gọi Con.†. - Bước đường Ơn gọi


Tôi tham gia lớp ơn gọi giáo xứ,
Vì ham vui hơn là thích đi tu,
Mỗi Chúa Nhật sinh hoạt bận lu bù,
Đi cắm trại, tôi ok tích cực.


Những buổi học đơn sơ mà nghiêm túc,

Học Sẻ Chia, học Nhân Bản với Dì,
Tập múa hát, văn nghệ cũng ly kì,
Hợp tuổi trẻ, hợp tính tình năng nổ.


Lớp ơn gọi mỗi ngày tăng nhân số,

Một môi trường đầy thách đố cá nhân,
Ý hướng tu dần thấm nhập bản thân,
Niềm hi vọng là trở thành tu sĩ.


Với tháng năm được tình yêu tuyệt mỹ,

Khắc ghi sâu vào tận đáy hồn tôi,
Tôi hi sinh tất cả mọi thú vui,
Hầu có thể bước vào đời dâng hiến.


Nhưng con tim tôi không ngừng chuyển biến,

Tốt nghiệp Đại Học – dự tính tương lai,
Bao ước mơ, bao mộng đẹp, thần tài,
Đầy hứa hẹn bởi tình yêu đôi lứa.


Phải nói sao? nếu tâm hồn hoen úa?

Chúa còn thương còn vẫy gọi nữa không?
Đó là điều tôi nghĩ tưởng trong lòng,
Nhưng hơn hết vẫn là tôi chọn Chúa!


Giêsu ơi, xin nhận lời thề hứa!

Đón nhận con vào nhà Chúa hôm nay,
Trọn tình con yêu mến Chúa nồng say,
Nguyền rắc gieo lời ca vang cứu độ.

                                             Nữ tu M.Madalena Nguyễn Thị Mến

No comments:

Post a Comment